Tin tức

Nhu cầu lắp và sử dụng thiết bị định vị theo dõi hiện nay khá nhiều với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Người thì lắp định vị theo dõi con đi học khi vừa bước sang tuổi mới, người thì lắp để quản lý giám sát nhân viên đi giao hàng, số khác thì chợt nhận ra vợ hoặc chồng mình có nhiều biểu hiện khác thường về giờ giấc sinh hoặc, đi sớm về khua…

Có không ít bà vợ nghi ngờ chồng ngoại tình, song không có chứng cứ buộc tội nên chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Việc quản lý các phương tiện đi lại càng ngày càng trở lên dễ dàng hơn bởi sự xuất hiện của các thiết bị định vị theo dõi. Với thiết bị này bạn chỉ cần ngồi ở nhà, bật điện thoại hoặc máy tính kết nối internet lên là có thể biết được chiếc xe mình muốn giám sát đang đi hay dừng, đi/dừng bao lâu, ở địa điểm nào,..

Giao hàng là một khâu quan trọng trong phân phối hàng hóa trên thị trường, để tránh thất thoát trong quản lý giao hàng và giám sát nhân viên ship hàng nhiều quản lý đã sử dụng thiết bị định vị không dây.

Với những bậc phụ hunh có con bước vào cấp 3, vào đại học là một niềm vui, tự hào của cả gia đình nhưng bên cạnh đó cũng không ít nỗi lo, thậm chí là nỗi lo rất lớn khi con đang “tuổi ăn, tuổi lớn, tuổi chơi” nếu không cẩn thận rất dễ xa ngã, bỏ bê chuyện học hành và có thể dẫn đến nhiều hệ lụy khác mà trong cuộc sống xã hội hiện đại dễ dàng bắt gặp như nghiện game online, ma túy, ma túy đá….

Những ai cần sử dụng thiết bị định vị là câu hỏi nhiều người đặt ra và nghĩ rằng mình không cần đến, và cứ nghĩ tới thiết bị định vị là nghĩ ngay đến chuyện “theo dõi mờ ám”. Thực tế không phải như vậy!

“Tôi phải làm thế nào để tìm được chứng cứ chứng minh vợ ngoại tình?” Đây là câu hỏi của rất nhiều nam giới khi biết vợ ngoại tình nhưng không có chứng cứ buộc tội cô ấy. Lắp thiết bị định vị theo dõi, tại sao không? Đây chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn xác nhận thực hư vợ mình có ngoại tình hay không và nếu có thì đối tượng là ai.